Chiếc máy tính bảng gây sốt với giá "rẻ thôi rồi", hiệu năng chẳng kém ai!

10/06/2023 12:34

Coolpad Tab Tasker 10 Wifi là chiếc máy tính bảng hội tụ đầy đủ mọi yêu tố nhu cầu cơ bản của một chiếc tablet giá rẻ. Với màn hình siêu rộng cùng giá bán phải chăng, không chỉ vậy, chiếc máy còn sở hữu lượng pin phải chăng, đủ cho bạn lướt web cả ngày.

Samsung Galaxy Tab S8 5G: Chiếc máy tính bảng xịn mịn, giá bán làm "nao lòng" khách hàng

Máy tính bảng Coolpad Tab Tasker 10 sở hữu màn hình 10 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixels, có khả năng tái hiện hình ảnh sắc sảo với màu sắc sống động, cùng với đó, máy sở hữu tỉ lệ khung hình 12.8:8 thể hiện lợi thế về khung hình vượt trội. Coolpad Tab Tasker 10 cho thấy sự cân bằng tốt giữa độ sắc sảo và tính hiệu quả trong trải nghiệm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc máy tính bảng Tab Tasker 10 trang bị hệ điều hành Android 10 với nhiều cải tiến về bảo mật, quyền riêng tư. Ngoài ra, nền tảng từ Google cung cấp nhiều tính năng giúp phụ huynh có thể lên thiết bị kiểm soát, đồng thời cung cấp cho bé một môi trường duyệt web an toàn, tránh bị ảnh hưởng bởi những nội dung độc hại trên internet.

Sở hữu giá bán tầm trung, Coolpad Tab Tasker 10 tự hào sở hữu chip Qualcomm 215 ấn tượng với bốn nhân, ghi nhận mức xung nhịp tối đa lên tới 1.3GHz kết hợp cùng GPU đồ họa Adreno 308. Dung lượng RAM 3GB cho phép chạy mượt các ứng dụng đa nhiệm thông thường trong nhiều giờ liên tục. Sở hữu bộ nhớ trong dung lượng 32GB, Coolpad Tab Tasker 10 còn được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Trong trường hợp chủ nhân chiếc tablet này muốn mở rộng không gian lưu trữ, bạn có thể trang bị thêm thẻ nhớ có dung lượng tối đa 128GB cho máy, từ đó thoải mái lưu giữ kho ảnh, ứng dụng, video hoặc tài liệu cho học tập, công việc mà không cần phải thường xuyên lọc và xóa bớt thông tin lưu ở bộ nhớ trong.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị camera chính 5MP ở mặt lưng và camera selfie 2MP trên mặt trước, đồng thời đáp ứng trọn vẹn các tác vụ như gọi video call hoặc chụp selfie. Ngoài màn hình lớn thì pin luôn là yếu tố khác biệt giữa máy tính bảng và smartphone.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Coolpad Tab Tasker 10 ghi điểm mạnh khi đem đến viên pin dung lượng lên tới 6.000 mAh giúp bạn thoải mái đáp ứng mọi tác vụ cần thiết suốt 8 tiếng với màn hình lớn tới 10 inch.

Mẫu máy khoác lên mình diện mạo đầy tinh tế, đơn giản mà không kém phần thanh lịch. Sản phẩm có thân máy mỏng dễ cầm nắm, dễ bảo quản và mang theo. Mặt lưng thiết bị cho thấy sự hiện diện của dải logo chạy dọc đặc trưng của Coolpad, từng chi tiết đều cho thấy độ hoàn thiện ấn tượng.

Hiện, Coolpad Tab Tasker 10 đang được bán tại FPTShop với giá 2.990.000 đồng.

"Choáng ngợp" mẫu máy tính bảng sang xịn nhà OPPO: Màn hình "khủng", chip "Rồng", pin "trâu"

Là một trong những sản phẩm đầu tay đến từ thương hiệu OPPO, chiếc máy tính bảng OPPO Pad Air khiến người dùng hài không ...

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 rẻ "ngỡ ngàng": Hiệu năng không phải dạng vừa

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 đang là lựa chọn hoàn hảo khi vừa hữu ích vừa an toàn, được kiểm duyệt tốt ...

Bạn đang đọc bài viết "Chiếc máy tính bảng gây sốt với giá "rẻ thôi rồi", hiệu năng chẳng kém ai!" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com