Cổng TTĐT Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ cảm ơn sự quan tâm, động viên nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

23/06/2022 21:12

(Chinhphu.vn) - Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên, chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Văn phòng Chính phủ, các bộ, ban, ngành, địa phương và bạn đọc xa gần dành cho những người làm báo của Cổng và Báo nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).

Trong không khí cả nước sôi nổi kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), Cổng TTĐT Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ đã nhận được sự quan tâm, động viên và lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, các Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, địa phương, các tập đoàn, doanh nghiệp và bạn đọc trong, ngoài nước.

Sự quan tâm, chia sẻ, động viên này là nguồn cổ vũ to lớn đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động... của Cổng TTĐT Chính phủ, Báo Điện tử Chính phủ để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thực hiện những chức trách, nhiệm vụ của mình với kết quả cao nhất.

Trong niềm vui này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và bạn đọc xa gần đã luôn dành cho chúng tôi tình cảm quý mến, sự quan tâm, động viên to lớn và tin cậy. Toàn thể cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động... của Cổng TTĐT Chính phủ, Báo Điện tử Chính phủ xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ là cơ quan thông tin truyền thông đa phương tiện của Chính phủ, đưa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ lan tỏa vào cuộc sống; luôn là cầu nối trực tiếp tin cậy giữa Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Chính phủ với nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, kiều bào và bạn bè quốc tế./.

Cổng TTĐT Chính phủ - Báo Điện tử Chính phủ


Bạn đang đọc bài viết "Cổng TTĐT Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ cảm ơn sự quan tâm, động viên nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam" tại chuyên mục SỰ KIỆN. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com