eDiGi - cửa hàng Apple của ông Jonathan Hạnh Nguyễn ngừng hoạt động

25/05/2023 12:37

Động thái đóng cửa của eDiGi được diễn ra ít ngày sau khi Apple thông báo sẽ mở cửa hàng online ở Việt Nam vào ngày 18/5.

Trên trang web và fanpage, eDiGi đưa thông báo chính thức ngừng hoạt động từ ngày 28/04/2023.

eDiGi - cửa hàng Apple của ông Jonathan Hạnh Nguyễn ngừng hoạt động - Ảnh 1

eDiGi là cửa hàng ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam thuộc hệ sinh thái IPP Group của ông "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Theo giới thiệu, eDiGi đạt 2 tiêu chuẩn trung tâm bán lẻ APR (Apple Premium Reseller) và trung tâm bảo hành ASP (Apple Service Provider), có diện tích khoảng 250m2 với 2 mặt tiền tại Công xã Paris, quận 1, TP. HCM.

Thời điểm ra mắt vào năm 2018, eDiGi được kỳ vọng sẽ phủ sóng thương hiệu Apple tại Việt Nam với việc nhắm đến khoảng 40% thị phần Apple xách tay.

Sau khi khai trương cửa hàng eDiGi đầu tiên tại TP HCM tháng 9/2018, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPPG) thậm chí còn cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội. Tuy nhiên sau đó không có cửa hàng eDigi thứ hai nào xuất hiện ở Thủ đô.

eDiGi - cửa hàng Apple của ông Jonathan Hạnh Nguyễn ngừng hoạt động - Ảnh 2

Trong một năm hoạt động sau khi ra mắt, eDiGi đã đón tiếp hơn 15.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm, bảo hành, sửa chữa các sản phẩm Apple. Ở eDiGi, các dòng sản phẩm của Apple từ iPhone, iPad, Macbook, thậm chí là iMac đều có thể được bảo hành, sửa chữa ngay tại cửa hàng theo đúng chuẩn Apple.

Động thái đóng cửa của eDiGi diễn ra ít ngày sau khi Apple thông báo sẽ mở cửa hàng online ở Việt Nam vào ngày 18/5.

Theo thông báo, cửa hàng trực tuyến chính thức này sẽ phân phối đầy đủ thiết bị của Apple và hỗ trợ tiếng Việt. Khách hàng có thể mua sắm cùng chuyên Gia, duyệt tìm các sản phẩm mới nhất, khám phá những tính năng mới cũng như tìm hiểu về cách chuyển sang sử dụng iOS.

Cùng với đó, cửa hàng trực tuyến sẽ có một đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Bạn đang đọc bài viết "eDiGi - cửa hàng Apple của ông Jonathan Hạnh Nguyễn ngừng hoạt động" tại chuyên mục XE VÀ CÔNG NGHỆ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com