Giá Samsung Galaxy A73 5G cuối tháng 3: Rẻ bất ngờ cứ tưởng là mơ

25/03/2023 12:59

Samsung Galaxy A73 5G hiện là chiếc điện thoại Android mạnh bậc nhất tầm trung với giá bán vô cùng cạnh tranh.

Giá Samsung Galaxy A73 5G

Cuối tháng 3/2023, giá Samsung Galaxy A73 5G bất ngờ giảm mạnh, chỉ còn từ 10.490.000 đồng, giảm gần 2 triệu đồng cho phiên bản 8GB/128GB duy nhất biến nó trở thành chiếc điện thoại Android mạnh bậc nhất tầm trung với giá bán vô cùng cạnh tranh.

Giá Samsung Galaxy A73 5G cuối tháng 3: Rẻ bất ngờ cứ tưởng là mơ
Samsung Galaxy A73 5G

Thiết kế Galaxy A73 5G

Samsung Galaxy A73 5G có thiết kế khá tương đồng người anh em Galaxy A52s 5G ra mắt trước đó với mặt lưng làm từ nhựa phủ thêm lớp nhám để hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay. Ngoài ra, nó cũng có bộ khung giả kim loại sáng bóng, mang lại diện mạo sang trọng và cao cấp hơn. Cụm camera cũng được thiết kế theo hiệu ứng nổi 3D tạo nên vẻ độc đáo và dễ nhận biết cho người dùng.

Mặc dù có giá rẻ nhưng Galaxy A73 5G vẫn được Samsung tối ưu viền rất mỏng, mang đến diện mạo thanh thoát và cao cấp hơn hẳn những đối thủ cùng mức giá.

Màn hình lớn sắc nét

Điện thoại sở hữu tấm nền Super AMOLED Plus lớn 6,7 inch mang đến hình ảnh hiển thị có màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao, màu đen sâu cho nhiều trải nghiệm chân thực hơn. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 120Hz giúp thao tác mượt mà, độ sáng tối đa 800 nits cũng cho phép bạn sử dụng điện thoại ở ngoài trời tốt hơn.

Chip chuyên game mạnh hàng đầu

Được cung cấp sức mạnh từ con chip chuyên game Snapdragon 778G mạnh mẽ, Galaxy A73 5G không chỉ xử lý mượt mà các tác vụ nặng, chinh phục được hầu hết các tựa game hot bậc nhất hiện nay mà nó còn có khả năng kết nối 5G nhanh chóng.

Các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe nhạc, xem phim cũng được xử lý nhanh chóng, đóng mở liền mạch mà không bị giật lag nhờ RAM 8GB có thể mở rộng thêm tối đa 8GB nữa. Ngoài ra, bộ nhớ trong 128GB cũng cho phép bạn thoải mái lưu trữ những hình ảnh, video yêu thích.

Dù chỉ mỏng 7.6mm nhưng Galaxy A73 5G vẫn có dung lượng pin lên đến 5.000 mAh cho phép người dùng sử dụng suốt 8 tiếng với những tác vụ cơ bản. Ngoài ra, công nghệ sạc 25W cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian chờ đợi sạc pin.

Camera 108MP sắc nét

Mặc dù có giá bán hơn 10 triệu nhưng Galaxy A73 5G lại có cụm 4 camera sắc nét hàng đầu gồm camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, cảm biến độ sâu và camera macro có cùng độ phân giải 5MP. Vì vậy, dù ở môi trường đủ sáng hay ban đêm thì Galaxy A73 5G cũng mang đến những bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc tươi tắn, chất lượng tốt, hiện tượng nhiễu hạt được cải thiện giúp bức ảnh hài hòa hơn.

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera selfie lên đến 32MP đi kèm chế độ làm mịn da, xóa phông tốt giúp bạn có được những bức ảnh “tự sướng” đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa qua quá nhiều app.

Có nên mua Galaxy A73 5G?

Với giá bán và thông số kỹ thuật nêu trên, Galaxy A73 5G thật sự xứng danh “vua Android tầm trung” thế hệ mới. Thậm chí, so với đối thủ iPhone SE 2022 đắt tiền hơn, Galaxy A73 5G cũng có màn hình lớn, chip mạnh, camera đẳng cấp đe nẹt đại diện nhà Apple.

Giá iPhone 11 Pro mới nhất cuối tháng 3: Rẻ chưa từng có, quá khó cho "họ" Samsung

iPhone 11 Pro được xem là biểu tượng của Apple trong việc ra mắt những chiếc iPhone cao cấp. Thiết kế sang trọng khác biệt, ...

Giá Samsung Galaxy z Fold 4 giảm kịch sàn: Siêu phẩm cao cấp hàng đầu về giá trong tầm tay

Samsung Galaxy z Fold 4 là chiếc điện thoại đẳng cấp bậc nhất được bày bán ở thị trường Việt. Không chỉ có thiết kế ...

Giá iPhone 8 Plus rẻ như "thanh lý" cuối tháng 3: Liệu có còn là siêu phẩm?

Không ít người muốn sử dụng iPhone nhưng những mẫu máy mới lại quá đắt. Trong trường hợp này, một chiếc iPhone cũ nhưng còn ...

Bạn đang đọc bài viết "Giá Samsung Galaxy A73 5G cuối tháng 3: Rẻ bất ngờ cứ tưởng là mơ" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com