Chiếc điện thoại "vạn người mê", thiết kế hàng đầu: Chip "Rồng", giá bán "vừa túi"

08/06/2023 16:03

Là một trong những chiếc điện thoại đến từ gia đình Xiaomi - Xiaomi 13 Lite sở hữu thiết kế ấn tượng, chip "Rồng" mạnh mẽ cùng hiệu năng tuyệt vời. Không những thế, với giá bán cực hấp dẫn, Xiaomi 13 Lite đã "chinh phục" hàng vạn khách hàng Việt.

Một mẫu điện thoại Xiaomi tuy không còn mới nhưng vẫn cực hot đầu tháng 6

Xiaomi 13 Lite là mẫu điện thoại sở hữu khung viền kim loại mỏng và cong cạnh 3D, máy mang thiết kế mỏng nhẹ với hiệu suất vượt trội. Ngạc nhiên khi máy chỉ mỏng 7.23mm và chỉ nặng 121g. Xiaomi 13 Lite hiện đang được bán ra với 3 màu sắc: Màu Đen sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh, Xanh thể hiện sự tươi mới phù hợp với giới trẻ hay Hồng nữ tính sẽ phù hợp với "chị em bạn dì".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xiaomi 13 Lite mang đến cho người dùng một không gian trải nghiệm ấn tượng và đỉnh cao với loạt công nghệ hàng đầu. Máy có màn hình AMOLED 120Hz cung cấp khả năng vuốt chạm và hiển thị màu sắc sống động.

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ công nghệ TrueColor, HDR10+, Dolby Vision và có khả năng hiển thị đến 68 tỷ màu. Điểm làm nên "tuyệt phẩm" của chiếc máy chính là kiệt tác ở camera selfie với cụm camera kép, cho bạn những bức ảnh và video selfie rực rỡ và tươi sáng. Cảm biến chính 32MP hỗ trợ góc rộng lên đến 100 độ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Camera 8MP sẽ luôn đảm bảo cho bạn những bức ảnh chân dung kèm hiệu ứng Bokeh cực ảo diệu. Với việc trang bị Xiaomi Selfie Glow, cụm camera selfie trên Xiaomi 13 Lite sẽ cung cấp ánh sáng hoàn hảo và sẽ tự động thích ứng với nhiều tình huống ánh sáng khác nhau. Bộ ba camera 50MP hàng đầu trên Xiaomi 13 Lite cho phép bạn ghi lại nhiều kỷ niệm khác nhau.

Cảm biến IMX766 hàng đầu của Sony với kích thước 1/1,56" và điểm ảnh lớn 1,0 μm sẽ giúp bạn chụp những bức ảnh sắc nét và sáng hơn. Hơn nữa, việc kết hợp với Xiaomi Imaging Engine sẽ cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm hình ảnh ở cấp độ hàng đầu. Giờ đây, với chế độ Vlog sẽ khả dụng trên cả camera trước và sau, bạn có thể quay lại video theo từng đoạn nhỏ và chọn từ các mẫu có sẵn được cải tiến để đơn giản hóa việc tạo vlog của mình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Việc sáng tạo nội dung và đưa chúng lên mạng xã hội giờ đây được thực hiện ít công đoạn hơn, giúp bạn dễ dàng tạo ra những điều khác biệt. Trên cả tuyệt vời, khu chiếc điện thoại này sử dụng bộ xử lý Snapdragon 7 Gen 1 mới nhất. Với bốn lõi có xung nhịp 2.4GHz và bốn lõi có xung nhịp 1.8GHz kết hợp với GPU Adreno 644 - con chip này đem đến cải tiến hiệu suất GPU 20% và các thuật toán AI nâng cao cũng tăng đến 30% so với thế hệ trước.

Về hệ thống âm thanh, bạn sẽ đắm chìm vào âm thanh không gian với chất âm mạnh mẽ, rõ ràng nhờ việc hỗ trợ bởi công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Dù thân máy "siêu mỏng" nhưng Xiaomi vẫn biết cách đem đến một thời lượng pin sử dụng lâu dài cho điện thoại. Không những thế, sạc nhanh hàng đầu 67W được tích hợp sẽ giúp hoàn thành một lần sạc đầy chỉ trong 40 phút.

Hiện tại, Xiaomi 13 Liteđang được bán với giá 8.790.000 đồng.

Xiaomi Redmi Note 11S giảm "tuột đáy" chiều lòng người dùng

Tháng 6/2023, Xiaomi Redmi Note 11S giảm sâu tuột đáy khiến người dùng "mê tít". Đây là mức giá quá rẻ so với những gì ...

Mẫu điện thoại giá rẻ nhà Xiaomi dư sức "càn quét" phân khúc tầm "bình dân" năm 2023

Mẫu điện thoại mới này nhà Xiaomi được định vị nằm tại phân khúc giá rẻ, thế nhưng không vì thế mà cấu hình cùng ...

Bạn đang đọc bài viết "Chiếc điện thoại "vạn người mê", thiết kế hàng đầu: Chip "Rồng", giá bán "vừa túi"" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com