Chiếc máy tính bảng dân tình "hết lời khen ngợi": Hiệu năng cực đỉnh, pin khủng hơn 10.000 mAh

08/06/2023 20:05

Sở hữu màn hình cực đại, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE chưa bao giờ làm bạn phải thất vọng khi cả hiệu năng lẫn lượng pin đều "khủng" khiến nhiều đối thủ cùng phân khúc phải "lép vế".

"Ngỡ ngàng" trước máy tính bảng hơn 2 triệu mà hiệu năng "xịn" như mơ

Thiết kế của Samsung Galaxy Tab S7 FE với nguyên khối đơn giản nhưng đầy tinh tế. Kiểu dáng siêu mỏng, chiếc màn tính bảng này sở hữu hình viền mỏng đều cả 4 cạnh không chỉ nâng cao trải nghiệm xem, mà còn góp phần giúp máy tính bảng nhỏ gọn hơn. Cùng tận hưởng màu sắc rực rỡ trên màn hình lớn tới 12,4 inch của Galaxy Tab S7 FE. Độ phân giải 2K cực nét giúp các chi tiết hiển thị sống động.

Chiếc máy tính bảng dân tình

Samsung Galaxy Tab S7 FE có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với bộ vi xử lý Snapdragon 750G cùng 8 nhân Kryo 570 cao cấp và GPU đồ họa Adreno 619 cực mạnh. Bạn có thể tận dụng màn hình lớn của máy để mở cùng lúc 3 ứng dụng, thao tác trực quan và dễ dàng hơn.

Thậm chí Galaxy Tab S7 FE còn có thể là một thiết bị chơi game đỉnh cao khi hội tụ cả màn hình, âm thanh và cấu hình chất lượng. Điểm "ăn tiền" của chiếc máy này chính là thời lượng pin dài tới 13 tiếng liên tục, thoải mái trải nghiệm suốt nhiều ngày. Việc sạc năng lượng cũng diễn ra rất nhanh chóng khi với việc hỗ trợ sạc siêu nhanh 45W cho dung lượng pin khủng 10.090mAh của Galaxy Tab S7 FE.

Máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE mang trong mình màn hình lớn, camera trước sắc nét và 3 micro thu âm rõ ràng sẽ cho bạn những cuộc gọi ở chất lượng cao nhất. Cụm loa kép Dolby Atmos được tinh chỉnh bởi AKG sẽ mang đến âm thanh vòm chân thực. Máy cũng được trang bị S Pen của Samsung là dòng bút cảm ứng tốt nhất từ trước đến nay cho thiết bị di động.

Chiếc máy tính bảng dân tình

Bút S Pen cho trải nghiệm viết vẽ tự nhiên và hơn thế nữa, mọi chữ viết tay đều có thể dễ dàng chuyển thành văn bản theo thời gian thực, chia sẻ và chỉnh sửa nhanh chóng. S Pen sẽ là một phụ kiện hữu ích được gắn gọn gàng qua cơ chế nam châm ngay trên Galaxy Tab S7 FE. Đây được gọi là "cây bút quyền lực" của Samsung.

Sử dụng chung một hệ sinh thái của Samsung sẽ cho bạn trải nghiệm liền mạch, máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE đồng bộ hoàn toàn với điện thoại Galaxy và bạn có thể sao chép mọi nội dung trên máy tính bảng và dán vào điện thoại; nhận thông báo, cuộc gọi từ điện thoại lên máy tính bảng; di chuyển dữ liệu giữa các thiết bị. Ngay cả khi bạn đang sử dụng tai nghe Galaxy Buds để xem phim trên máy tính bảng mà có cuộc gọi đến, tai nghe sẽ tự động kết nối với điện thoại để trả lời cuộc gọi và quay trở lại với máy tính bảng khi kết thúc cuộc gọi.

Hiện, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE đang được bán với giá 13.990.000 đồng.

Chiếc máy tính bảng "rẻ" số 1 hiện nay nhà Samsung: Thiết kế nhỏ gọn, cấu hình ổn định

Là phiên bản rút gọn của Samsung Galaxy Tab A7 gốc - Galaxy Tab A7 Lite được xem là mẫu máy tính bảng tầm trung ...

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022: Sở hữu chip cùng hiệu năng đỉnh, giá "cực mềm"

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 là một trong những sản phẩm sử dụng chip Snapdragon 720G khiến người dùng ưa thích ...

Bạn đang đọc bài viết "Chiếc máy tính bảng dân tình "hết lời khen ngợi": Hiệu năng cực đỉnh, pin khủng hơn 10.000 mAh" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com