"Mãn nhãn" với một cực phẩm điện thoại giá rẻ: Viên pin "khổng lồ" 10.000 mAh

Mẫu điện thoại này sở hữu viên pin "khổng lồ" lên tới 10.000 mAh, cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ và độ bên đến khó tin.

Mẫu điện thoại Xiaomi vừa ra mắt đã trở thành hàng hiếm: Giá cũng đẹp "như mơ"

Vừa qua, mẫu điện thoại thông minh Oukitel WP21 đã mang đến sự kết hợp của độ bền và cấu hình mạnh mẽ. Đầu tiên, máy hứa hẹn cung cấp thời lượng pin dài nhờ sở hữu viên pin lớn lên đến 9.800 mAh và chip MediaTek Helio G99.

Oukitel WP21 được trang bị màn hình AMOLED 6,78 inch với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Đặc biệt, mặt sau máy còn chứa màn hình AOD thứ hai, giúp hiển thị thông báo, điều khiển âm nhạc và có thể đóng vai trò là kính ngắm máy ảnh. Thêm vào đó, Oukitel cũng cung cấp một số mặt đồng hồ riêng biệt cho màn hình phụ này.

Cụm 3 camera sau kép của sản phẩm gồm: camera chính 64 MP sử dụng cảm biến Sony IMX 686 và camera chụp đêm 20 MP và camera chụp cận - macro 2 MP.

Oukitel WP2 được xếp hạng chống bụi và nước IP68 và IP69K, đạt chuẩn quân sự MIL-STD-810H nên người dùng có thể sử dụng trong mọi điều kiện và khí hậu. Mặc dù vậy, điện thoại có thiết kế khá cồng kềnh với kích thước 177,3 x 84,3 x 14,8mm và nặng 398 gram.

Viên pin 9.800 mAh được đánh giá có thời gian chờ lên tới 1.150 giờ và cung cấp tới 12 giờ xem video liên tục. Đặc biệt, người dùng có thể dùng điện thoại siêu bền này để sạc pin cho các thiết bị khác qua cáp OTG khi đang di chuyển.

Oukitel WP21 được cung cấp RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Điện thoại hỗ trợ kết nối NFC, định vị GNSS, Bluetooth 5.0 và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12.

Đáng chú ý, chiếc smartphone không thể phá huỷ Oukitel WP21 có giá chỉ 280 USD (tương đương 6,94 triệu đồng). Thiết bị hiện đã có mặt trên kênh thương mại điện tử AliExpress.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá Samsung Galaxy A04s bất ngờ giảm sâu: Cấu hình “mơ ước” cầm đầu phân khúc giá rẻ

Galaxy A04s là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ nổi đình đám nhà Samsung vì sở hữu chip 8 nhân Exynos 850, đa ...

Giá Samsung Galaxy A23 rẻ chưa từng có: Cấu hình “siêu khủng” chiều lòng người dùng

Samsung Galaxy A23 luôn lọt top những chiếc điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất nhờ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera cao ...

Siêu phẩm Xiaomi Redmi 10A "rẻ như cho" cuối tháng 1: "Họ" nhà Nokia "lo sốt vó"

Cuối tháng 1, Xiaomi Redmi 10A nổi lên như một siêu phẩm thách thức sự thống trị của Nokia trong phân khúc giá rẻ.

Link nội dung: https://www.diendanthuongmai.vn/index.php/man-nhan-voi-mot-cuc-pham-dien-thoai-gia-re-vien-pin-khong-lo-10000-mah-a77250.html