Ra mắt chiếc xe máy tay ga sang trọng "vượt mặt" Honda SH: Trang bị trên cơ vua tay ga

08/06/2023 20:04

Là mẫu máy đến từ thương hiệu nổi tiếng Peugeot của Pháp, Django 150 Touring Edition thừa hưởng nhiều nét đẹp từ vốn. Không chỉ vậy, Peugeot Django 150 còn được trang bị động cơ mạnh mẽ, hiệu năng "trên cơ" Honda SH. Liệu mẫu xe máy này có "hút khách" như vua tay ga hay không?

Xe máy Honda SH "bản Limited" trượt giá về đáy: Chỉ 56 triệu có ngay "hàng hiệu"!

Mời đây (ngày 5/6/2023), hãng xe máy nổi tiếng Peugeot Motocycles tung ra Peugeot Django 150 Touring Edition tại Nhật Bản và đây là chiếc xe mang phong cách du lịch của phiên bản tiền nhiệm - Peugeot Django được trình làng từ năm 2014. Về ngoại hình, Peugeot Django 150 Touring Edition không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước đó. Phiên bản du lịch mới được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, thanh lịch.

Ra mắt chiếc xe máy tay ga sang trọng "vượt mặt" Honda SH: Trang bị trên cơ vua tay ga
Nguồn ảnh: Internet

Trong phiên bản du lịch giới hạn lần này, Peugeot Django 150 chỉ phát hành 2 tuỳ chọn màu sắc, đó là Ink Black và Red Dragon, và chỉ bán ra 20 chiếc và đi kèm 3 bộ phụ kiện du lịch hoàn toàn miễn phí.

Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1.925 × 710 × 1.190 (mm), chiều dài cơ sở 1.350 mm, chiều cao yên 770 mm. Với chiều cao yên 770 mm mẫu xe máy này sẽ giúp người lái và người ngồi sau lên xuống xe dễ dàng hơn. Đây được xem là một ưu điểm so 2 đối thủ trong phân khúc xe tay ga cao cấp là Honda SH và Vespa Sprint.

Phiên bản giới hạn của Peugeot Django có trọng lượng 129 kg, phần đầu xe đậm chất cổ điển với thiết kế đèn chiếu sáng và 2 gương chiếu hậu hình tròn. Đặc biệt ở phiên bản du lịch này, Peugeot Django sẽ đi kèm với 3 phụ kiện chính hãng của Peugeot bao gồm: Giá chở hành lý, hộp đựng đồ phía sau, đầu ghi đông chịu trọng lượng lớn.

Ra mắt chiếc xe máy tay ga sang trọng "vượt mặt" Honda SH: Trang bị trên cơ vua tay ga
Nguồn ảnh: Internet

Bảng điều khiển được bố trí khác biệt, đồng hồ tốc độ phía trên và các đèn báo chức năng, ở giữa là màn hình kỹ thuật số hiển thị đầy đủ mọi thông tin. Về động cơ, Peugeot Django 150 Touring Edition sử dụng động cơ xi lanh đơn, 4 thì, 2 van và làm mát bằng không khí, dung tích động cơ là 151 cc.

Django 150 được nhận định là một mẫu xe tay ga tân cổ điển với hiệu suất và trang bị hiện đại, rất thích hợp cho mục đích sử dụng đi du lịch, đi phượt khi cốp sau chứa dung tích 18 lít, cốp phía trước được trang bị một cổng sạc điện thoại.

Ra mắt chiếc xe máy tay ga sang trọng "vượt mặt" Honda SH: Trang bị trên cơ vua tay ga
Nguồn ảnh: Internet

Động cơ này cho công suất 11,6 mã lực và mô-men xoắn 11,2 Nm. Giống như phiên bản cơ sở, Django 150 bản giới hạn được trang bị phanh đĩa trên cả 2 bánh và phanh ABS ở bánh trước. Theo công bố từ hãng, Peugeot Django 150 Touring Edition có giá bán lẻ đề xuất là 462.000 yên (tương đương 77 triệu đồng) và giới hạn thời gian bán ra từ ngày 5/6 đến ngày 31/7/2023.

Tại Việt Nam, Peugeot hiện đang phân phối chính thức phiên bản duy nhất Django 125 ABS với 7 tuỳ chọn màu sắc đi kèm mức giá 68 triệu đồng. Với mức giá trên, chiếc xe hứa hẹn sẽ khiến các đối thủ trong phân khúc như Honda SH 125i, Vespa Sprint 125, Peugeot Django 125 ABS "lu mờ" với khách hàng Việt Nam.

Đi xe máy không gắn biển số bị xử phạt ở mức như thế nào?

Lỗi không biển số xe máy phạt bao nhiêu là băn khoăn của nhiều người tham gia giao thông khi Việt Nam. Vậy mức xử ...

"Kỳ phùng địch thủ" của Air Blade trình làng phiên bản mới: Thiết kế cực "ăn" khách

Vừa qua, tại thị trường Brasil, hãng xe máy Yamaha cập nhật phiên bản mới của mẫu xe Yamaha Neo 125 UBS phiên bản 2024 ...

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt chiếc xe máy tay ga sang trọng "vượt mặt" Honda SH: Trang bị trên cơ vua tay ga" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com