Samsung Galaxy S22 "ồ ạt" thanh lý trước khi nghỉ bán: Cấu hình vẫn đỉnh, giá rẻ thôi rồi

08/06/2023 20:05

Hiện nay, các đại lý đều muốn xả hàng dòng Samsung Galaxy S22 để “dọn đường” cho Galaxy S23. Vì thế, Galaxy S22 đã trở thành chiếc điện thoại cao cấp có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Giá Samsung Galaxy S22

Theo khảo sát mới nhất, giá Samsung Galaxy S22 đang được ưu đãi gần chục đồng tại các đại lý bán lẻ. Cụ thể, phiên bản 128GB hiện chỉ còn 16.290.000 đồng, còn phiên bản 256GB được bán ở mức 21.990.000 đồng.

Samsung Galaxy S22 "ồ ạt" thanh lý trước khi nghỉ bán: Cấu hình vẫn đỉnh, giá rẻ thôi rồi
Samsung Galaxy S22. Nguồn: Internet

Thiết kế mềm mại, tinh tế

Về mặt tổng quan, diện mạo bên ngoài của Galaxy S22 5G không có quá nhiều thay đổi. Chiếc smartphone cao cấp này vẫn được thiết kế vát tròn 4 góc cùng cụm 3 camera sau đặt liền với khung máy, tạo nên tổng thể mềm mại, tinh tế nhưng cũng không kém phần cao cấp đúng phong cách dòng S Series. Ở mặt trước sản phẩm là màn hình phẳng có chấm cắt Infinity-O chứa camera selfie quen thuộc.

Điểm khác biệt đáng chú ý của Galaxy S22 5G năm nay chính là việc được Samsung trang bị mặt lưng kính mờ cao cấp từ kính cường lực Gorilla Glass Victus+ chứ không phải là nhựa Glastic như thế hệ trước,tạo cảm giác chắc tay khi cầm nắm.

Thân máy có khung nhôm Armored Aluminum bao quanh để bảo vệ nhưng vẫn đạt độ mỏng tuyệt đối (7.6mm) và chỉ nhẹ 167 gram.

Ngoài ra, cụm máy ảnh đặt theo chiều dọc kèm đèn flash LED của Galaxy S22 5G được thiết kế trùng màu với mặt lưng và phần khung bao quanh, góp phần tạo nên 1 tổng thể liền mạch hấp dẫn. Sản phẩm có tổng cộng 4 màu sắc để người dùng chọn lựa bao gồm: trắng, xanh lá, vàng hồng và đen.

Màn hình siêu mượt

Màn hình Galaxy S22 5G có kích thước 6.1 inch, nhỏ gọn vừa tay. Màn hình này sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X hỗ trợ độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 20:9 và tần số quét lên tới 120Hz giúp đem tới trải nghiệm sử dụng mượt mà. Mặt khác, tốc độ làm tươi còn mang lại khả năng hiển thị sắc nét cùng độ sáng cao tuyệt vời hơn khi xem video trên YouTube, TikTok. Ngay cả khi sử dụng máy trong môi trường ngoài trời, màn hình Galaxy S22 5G vẫn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng dễ dàng và tự tùy chỉnh độ chói.

Camera siêu nét

Về phần nhiếp ảnh, Galaxy S22 5G vẫn sở hữu hệ thống 3 camera sau được xếp theo chiều dọc. Trong đó, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 50MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ Dual Pixel AF trang bị công nghệ chống rung quang học OIS. Còn lại là ống kính 12MP, khẩu độ f/2.2 cho góc chụp siêu rộng và camera tele 10MP có khẩu độ f/2.4, hỗ trợ OIS, zoom quang học 3x và zoom kỹ thuật số 30x.

Samsung Galaxy S22

Hiệu năng bùng nổ

Cấu hình Galaxy S22 5G là một sự đột phá lớn nhất của Samsung trong năm nay. Thay vì sử dụng chip Exynos 2200 “cây nhà lá vườn” như mọi khi, tại thị trường Việt Nam chiếc flagship mới này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của của Qualcomm, hiệu năng vô cùng khủng. Đi kèm với đó là dung lượng RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ trong tùy chọn từng phiên bản là 128GB hoặc 256GB. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, lưu trữ dữ liệu, chụp ảnh hay quay video tùy thích mà không lo máy bị báo đầy bộ nhớ. Giống như thế hệ trước, Galaxy S22 5G sẽ không có giắc cắm tai nghe 3.5mm cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về phần mềm, Galaxy S22 5G sử dụng giao diện OneUI 4.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 mới nhất. Ngoài ra, điện thoại còn có hệ thống loa kép AKG hỗ trợ âm thanh vòm dolby atmos và hỗ trợ chuẩn kháng nước bụi bẩn IP68

Viên pin của máy có dung lượng 3,700mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Với sự trang bị này, Samsung Galaxy S22 5G sẽ được sạc đầy pin trong khoảng thời gian dưới 1.5 giờ. Ngoài ra, người dùng còn có thể sạc không dây cho thiết bị cũng như sử dụng tính năng sạc ngược không dây cho các thiết bị khác.

Có nên mua Galaxy S22?

Rõ ràng, ngay cả khi so với iPhone 14, Galaxy S22 hiện sở hữu màn hình, hiệu năng và khả năng chụp hình đều không thua kém. Vì vậy nếu có nhu cầu về một chiếc smartphone cao cấp trong tầm giá 16 triệu, Galaxy S22 sẽ là một lựa chọn vừa túi tiền hơn. Không nên mua Galaxy S22 nếu bạn muốn một chiếc smartphone với màn hình cực lớn cỡ từ 6.5 - 6.7 inch.

Samsung Galaxy A24 "đại hạ giá" dù mới chào sân: Có 6G, pin khủng, chip xịn

Tất cả những gì Samsung Galaxy A24 mang trên mình đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng và giúp sản phẩm ...

“Phát sốt” trước máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi: Máy ngon, giá rẻ, pin 8.000 mAh

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Wifi mang trên mình vẻ ngoài hiện đại, cấu hình khủng đặc biệt giá cả phải chăng, là ...

Samsung Galaxy A33 5G giảm giá mạnh tay: Mua ngay khi còn đang rẻ

Tháng 6/2023, Samsung Galaxy A33 5G đang được giảm giá mạnh tay điều này khiến chiếc điện thoại nhà Samsung càng trở nên hấp dẫn.

Bạn đang đọc bài viết "Samsung Galaxy S22 "ồ ạt" thanh lý trước khi nghỉ bán: Cấu hình vẫn đỉnh, giá rẻ thôi rồi" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com