Xe máy Honda SH "bản Limited" trượt giá về đáy: Chỉ 56 triệu có ngay "hàng hiệu"!

08/06/2023 16:03

Honda SH luôn là mẫu xe máy cao cấp, được đánh giá là dòng xe dành cho giới thượng lưu. Người đi xe không những tôn lên vẻ hoàng nhoáng đẳng cấp mà còn toát lên vẻ đẹp của "người có tiền". Và thật ngạc nhiên khi một phiên bản của dòng xe này đang được bán ra với giá siêu rẻ, thậm chí còn thấp hơn cả Honda SH Mode. Vậy thực hư ra sao?

Mẫu xe máy "Made in Indonesia" ra mắt với thiết kế sắc nét, giá cực hấp dẫn: Khó cho Wave RSX

Cuối năm 2022, Honda SH cho ra mắt phiên bản 2023 của dòng SH 125i và Honda SH 160i thay thế cho bản tiền nhiệm - Honda SH 150i. Về thiết kế tổng thể, mẫu xe máy vẫn giữ nguyên kiểu dáng cơ bản nhưng có thêm tem xe thể thao, màu sơn mới đi cùng những tinh chỉnh nhỏ. Kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.090mm x 739mm x 1.129mm, khoảng cách trục bánh xe 1.353mm, độ cao yên ở mức 799mm, khoảng sáng gầm xe 146mm, trọng lượng ở mức 133 kg cho SH 2023 phiên bản ABS và 134 kg cho phiên bản CBS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở thiết kế bên ngoài, cụm đèn pha của SH 2023 không còn nằm ở vị trí trên cao như hiện nay mà được chuyển xuống dưới và là đèn pha LED đôi. Cụm đồng hồ LCD hiển thị được thiết kế mới được chia thành 4 phần khác nhau với vị trí trung tâm hiển thị tốc độ, thời gian, tình trạng bình ắc-quy... Cụm đèn xi nhan nằm ở phần trên mặt nạ trước như kiểu của xe Lead hiện nay. Cụm công tắc 4 chiều trên xe có khả năng kết nối bluetooth với các thiết bị di động cũng như bố trí lại giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng hơn.

Honda SH 2023 cũng được trang bị kết nối thông minh với smartphone thông qua Bluetooth giúp xe có thể thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh. Ở hai bên thân xe có sự thay đổi nhẹ với tiêu chí gần gũi hơn với giới trẻ, mẫu xe mới này nhiều khả năng cũng có những cải tiến ở phần ống xả để bộ phận này trở nên bắt mắt hơn, tay xách cũng sẽ có thiết kế mới thể thao hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụm đèn hậu trên SH 2023 cả 2 phiên bản ABS và CBS cũng sẽ thay đổi hoàn toàn khi được chia làm 2 tầng bởi viền mạ crôm, phía trên là đèn xi nhan, phía dưới là đèn tín hiệu phanh. Ở thế hệ mới, vị trí đổ xăng sẽ được đưa ra ngoài cốp lên phía thân trước giúp cốp xe rộng hơn so với đời cũ. Ngoài ra, phần cổng sạc USB được đưa vào trong cốp thay vì ở mặt trước như hiện tại.

Bình chứa nhiên liệu được dời xuống phía dưới vị trí để chân của người lái, giúp tăng thể tích cốp chứa đồ từ 18 lít ở thế hệ trước lên thành 28 lít. Về sức mạnh động cơ có thể trên Honda SH đời 2023 vẫn sử dụng động cơ eSP+ thế hệ mới, 4 van, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: tính năng kiểm soát lực xoắn HSTC được trang bị trên phiên bản SH 2023 ABS đi cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop trước đó….

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra mẫu xe ga SH 2023 còn được nâng cấp cho công suất và lực kéo tốt hơn thế hệ cũ, SH 125i đạt công suất 12,2 mã lực và SH 160i là 16,2 mã lực. Honda SH 2023 phiên bản mới đã chính thức bán ra thị trường thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Và giá bán của chúng dao động trong khoảng 75,29 triệu đồng đến 101,99 triệu đồng tùy từng phiên bản, màu sắc và khu vực.

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda SH 150i với giá 56,2 triệu đồng. Theo thông tin người bán, mẫu xe này được sản xuất năm 2018, khoác trên mình màu "Áo trắng tinh khôi" với mức ODO là 5.000km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Đại lý cam kết xe không qua "đụng chạm", hỏng hóc, cam kết máy nguyên bản 100% và sẽ hoàn lại nếu không đúng sự thật. Đại lý cam kết bảo hành động cơ 1 năm và bảo hành an ninh trọn đời. Cam kết xe đẹp như hình, máy êm, không lỗi nhỏ, test xe 7 ngày và hỗ trợ ủy quyền hoặc rút hồ sơ cho khách muốn đổi biển. Đại lý cũng sẽ nhận trao đổi tất cả các dòng xe với giá ưu đãi nhất.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Đi xe máy không gắn biển số bị xử phạt ở mức như thế nào?

Lỗi không biển số xe máy phạt bao nhiêu là băn khoăn của nhiều người tham gia giao thông khi Việt Nam. Vậy mức xử ...

"Kỳ phùng địch thủ" của Air Blade trình làng phiên bản mới: Thiết kế cực "ăn" khách

Vừa qua, tại thị trường Brasil, hãng xe máy Yamaha cập nhật phiên bản mới của mẫu xe Yamaha Neo 125 UBS phiên bản 2024 ...

Bạn đang đọc bài viết "Xe máy Honda SH "bản Limited" trượt giá về đáy: Chỉ 56 triệu có ngay "hàng hiệu"!" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com