Vietjet mở thêm 4 đường bay đến Ấn Độ

(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương thêm 4 đường bay kết nối các điểm đến hàng đầu của hai nước Việt Nam và Ấn Độ, bao gồm TPHCM/Hà Nội - Mumbai và Phú Quốc - New Delhi/Mumbai.

Đường bay Phú Quốc-Mumbai được khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ nhật từ ngày 8/9/2022. 

Các chuyến bay Phú Quốc-New Delhi bắt đầu cất cánh từ ngày 9/9/2022 với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật. Các đường bay TPHCM/Hà Nội - Mumbai đã được đưa vào khai thác từ đầu tháng 6.

Trước đó, hai đường bay TPHCM/Hà Nội - New Delhi cũng đã phục hồi trở lại từ tháng 4 với tần suất 3-4 chuyến/tuần cho mỗi chặng. Hành khách có thể mua vé bay đến Ấn Độ với giá khởi điểm chỉ từ 427.000 đồng/chiều.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Vietjet, cho biết việc mở rộng mạng bay lên đến 6 đường bay là dấu mốc đặc biệt trong mối quan hệ giữa Việt Nam và Ấn Độ trong suốt 50 năm hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao kể từ năm 1972. Vietjet cũng sẽ tích cực mở rộng mạng bay giữa hai nước trong thời gian tới, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ để đem đến cho hành khách trải nghiệm tốt nhất.

Các chuyến bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ của Vietjet với chỉ khoảng 5 giờ bay trong nhiều khung giờ linh hoạt, đã và sẽ mang du khách khám phá nhiều điểm đến đặc sắc, những nét văn hóa, tôn giáo, ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Ấn Độ. 

Việt Nam hiện đã dỡ bỏ các yêu cầu nhập cảnh liên quan đến COVID-19 và khôi phục điều kiện nhập cảnh như trước khi xảy ra dịch bệnh, sẵn sàng chào đón du khách quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng.

PT


Link nội dung: https://www.diendanthuongmai.vn/vietjet-mo-them-4-duong-bay-den-an-do-a52413.html