Tin vui dành cho iFan: iPhone 14 rẻ ngang iPhone 13?

04/08/2022 15:00

Theo một nguồn tin cho hay, iPhone 14 sắp ra mắt sẽ có giá "rẻ" tương đương iPhone 13 một năm trước.

Xuất hiện mẫu điện thoại giá "phổ thông", nhiều tính năng khiến iPhone 11 "bật khóc"

Về nước chiếc điện thoại "đẹp như mơ": "Full option"giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Một tài khoản dấu tên trên blog Naver của Hàn Quốc cho biết Apple sẽ không tăng giá iPhone 14 bản thường nhằm kích thích doanh số và bù đắp nhu cầu sụt giảm trên thị trường smartphone nói chung. Quyết định này được cho là của "lãnh đao cao cấp" bất chấp chi phí sản xuất gia tăng và chuỗi cung ứng đứt đoạn. Nguồn của tin đồn được cho là "một tổ chức tài chính lớn của Mỹ".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu Apple thực sự bán iPhone 14 với giá tương đương iPhone 13, đây sẽ là năm thứ hai giá iPhone 6.1 inch giữ nguyên giá bán. iPhone 12 bản thường ra mắt năm 2020 cũng có giá từ 799 USD.

Khác biệt của dòng iPhone năm nay là không còn bản mini 5.4 inch. iPhone 13 mini là iPhone rẻ nhất với giá từ 699 USD nhưng lại không được khách hàng yêu thích, vì vậy, Apple quyết định tập trung vào các bản cỡ lớn cho năm 2022.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo tin đồn, iPhone 2022 sẽ bao gồm iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch, iPhone 14 Pro 6.1 inch và iPhone 14 Pro Max 6.7 inch. Đáng chú ý, các mẫu iPhone bản thường sẽ không có thay đổi đáng kể về thiết kế và vẫn dùng chip A15 như iPhone 13. Điều đó trái ngược với iPhone 14 Pro và Pro Max, dự kiến trang bị chip A16 nhanh hơn, thay thiết kế tai thỏ bằng thiết kế đục lỗ kết hợp viên nhộng.

Tài khoản Naver từng đưa ra một số dự đoán chính xác về sản phẩm Apple trong quá khứ, chẳng hạn iPad mini 6. Dù vậy, cũng có tin đồn không đúng như Apple ra mắt iPad mini Pro vào nửa sau năm 2021. Do đó, chúng ta phải chờ đến khi Apple chính thức giới thiệu iPhone 14 mới có thể xác thực.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Hàng mới" nhà OPPO âm thầm lộ diện: Chiếc điện thoại "cân" dòng Galaxy A

Mới đây, OPPO âm thầm cho ra mắt một chiếc điện thoại mới thuộc A-series tại thị trường Ấn Độ. Chiếc điện thoại này được ...

iPhone 13 Pro hay Xiaomi Mi 12S Ultra: Đâu là lựa chọn sáng suốt cho phân khúc cao cấp?

Trong tầm giá 30 triệu đồng sẽ có rất nhiều mẫu điện thoại tốt cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro và Xiaomi ...

Nokia Tab T20 4G: Máy "ngon", giá "rẻ"

Năm 2021 là cột mốc đánh dấu sự mở rộng sản phẩm công nghệ của HMD Global khi lần đầu tiên hãng trình làng một ...

Bạn đang đọc bài viết "Tin vui dành cho iFan: iPhone 14 rẻ ngang iPhone 13?" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com