Top 4 mẫu xe máy "rẻ nhất" thị trường Việt: Honda "on top"

10/06/2023 13:00

Ngày nay, thị trường xe máy đa dạng với các mẫu mã, màu sắc và giá bán. Chính vì vậy, nhiều dòng xe đang "đua nhau" cho ra những dòng sản phẩm giá vừa phải chăng mà trang bị lẫn thiết kế cũng phải ưa nhìn. Cùng bài viết dưới đây điểm qua một số dòng xe máy số có giá bán "rẻ nhất" Việt Nam hiện nay nhé!

Ngắm nhìn chiếc xe máy nhập khẩu nhà Yamaha có giá chỉ 34 triệu: Sự lựa chọn thay thế "tiểu SH"?

Suzuki Revo 110: Giá từ 15,7 - 17,7 triệu đồng

Xe máy Suzuki Revo 110 là hãng xe đến từ Nhật Bản, trên thị trường chiếc xe này hiện đang bán ra với giá 15,7 triệu đồng cho một phiên bản duy nhất - bản tiêu chuẩn. Mức giá này được xem là rẻ hơn hẳn so với Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ưu điểm nổi trội của dòng xe này là động cơ máy khỏe, mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Với mức giá rẻ, Suzuki Revo tiếp cận được với đa số khách hàng Việt Nam ở phân khúc xe máy số phổ thông.

SYM Elegant 110: Giá gần 17 triệu đồng

Mẫu xe Elegant 110 của thương hiệu xe máy đến từ Đài Loan được đánh giá là một trong những dòng xe có giá rẻ nhất Việt Nam. Xe được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7,2 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 6,9 Nm tại 5500 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối thủ "cứng cựa" Winner X chuyển khẩu về Việt Nam với giá "siêu mềm": Trang bị không đối thủ

Suzuki Satria F150 là mẫu xe máy được nhập khẩu từ Indonesia với kiểu dáng đầy đặn, bắt kip xu hướng thể thao đi cùng ...

Thời hạn sử dụng biển số xe máy định danh bao lâu? Có thay đổi được không?

Từ ngày 1/7/2023, người mua xe máy mới sẽ được cấp biển số theo mã định danh dựa trên dự thảo Thông tư quy định ...

Bạn đang đọc bài viết "Top 4 mẫu xe máy "rẻ nhất" thị trường Việt: Honda "on top"" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com