Đây là chiếc máy tính bảng "hoàn hảo" nhất phân khúc 5 triệu

13/11/2023 12:09

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus sở hữu hiệu năng ổn định, có lên đến RAM 4GB đảm bảo hiệu năng chơi game di động hoặc vận hành các ứng dụng cho việc học tập từ xa một cách nhanh chóng.

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD với kích thước 11 inch cung cấp không gian sử dụng rộng lớn, độ tương phản cao cùng góc nhìn rộng sẽ giúp bạn xem phim hay chơi game đều cảm thấy thích thú hơn và hạn chế cảm giác mỏi mắt.

Đây là chiếc máy tính bảng
Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus. Ảnh: Internet

Viền màn hình trên tất cả các cạnh của thiết bị đều mỏng giúp gia tăng tỉ lệ hiển thị lên tới 85% nó một tỷ lệ màn hình hiển thị tuyệt vời và nó được chứng nhận hiển thị tối ưu khi xem video trên Netflix mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, màn hình của Lenovo Tab P11 Plus còn hỗ trợ độ phân giải 1200 x 2000 Pixels siêu nét cùng độ sáng 400 nits cho khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ và đã mắt ngay cả khi ở ngoài trời hanh nắng. Tốc độ làm tươi 60 Hz tiêu chuẩn cho ứng dụng cuộn mượt mà, hình ảnh và video xuất hiện chân thực, mang đến trải nghiệm thực tế nhanh nhạy hơn.

Chiếc máy tính bảng bán chạy nhất nhà Apple: Hiệu năng lẫn giá bán trong tầm tay

Với thế hệ iPad Gen 10, Apple mang lại hàng loạt cải tiến mang tính cách mạng như nới rộng màn hình lên 10.9 inch ...

Chiếc máy tính bảng với màn hình 120Hz, chip 'rồng' 870

Được định hình nằm trong phân khúc tầm trung, chiếc máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 Pronổi bật với màn hình lớn cùng hiệu ...

Bạn đang đọc bài viết "Đây là chiếc máy tính bảng "hoàn hảo" nhất phân khúc 5 triệu" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com