Giảm rác thải nhựa từ thương mại điện tử

16/04/2024 12:30

Thương mại điện tử tăng trưởng nhanh chóng đã đặt ra thách thức đối với môi trường. Hướng tới thương mại điện tử xanh, cần phải bắt đầu từ tư duy kinh doanh, quy cách tạo ra sản phẩm và đóng gói sản phẩm. Nhiều giải pháp sáng tạo được triển khai để hướng tới mục tiêu trung hòa khí thải carbon, giảm thiểu rác thải nhựa.

Chiều ngày 15/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức Hội thảo Rác thải nhựa từ Thương mại điện tử - Thực trạng và Giải pháp, nhằm trao đổi về thực trạng sử dụng bao bì, vật liệu nhựa cho Startups tại Đông Nam Á biến rác thải nhựa thành sản phẩm tiêu dùng

Ở Đông Nam Á, hàng loạt startup hoạt động vì môi trường đã "mọc lên". Những nỗ lực của họ góp phần giải quyết vấn ...

Cần bổ sung chế tài xử lý hành vi đặt hàng ảo, “bom hàng” trên sàn thương mại điện tử

Các sàn thương mại điện tử xuất hiện ngày càng nhiều và mở rộng hoạt động chuyển phát bưu gửi đến tận người nhận thay ...

Tiềm năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thương mại điện tử

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả quản lý kinh ...

Bạn đang đọc bài viết "Giảm rác thải nhựa từ thương mại điện tử" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com