Huawei MatePad T10s: Máy tính bảng xứng danh "To - khỏe - rẻ"

06/08/2022 12:08

Máy tính bảng Huawei MatePad T10s được nhiều người ưa chuộng khi sở hữu thiết kế tinh tế với màn hình lớn cùng bộ vi xử lý 8 nhân mở ra một thế giới giải trí mượt mà, sống động qua từng khung hình, là một sự lựa chọn lý tưởng trong tầm giá mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Bảng giá điện thoại Vivo mới nhất tháng 8/2022: Giá "mềm", Samsung "run sợ"

Pin 5100 mAh giải trí, làm việc liên tục nhiều giờ liền

MatePad T10s được trang bị viên pin lớn 5100 mAh cho bạn thoải mái giải trí hay làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. MatePad T10s sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng khi ở bất kỳ không gian và thời gian nào.

Không chỉ vậy, MatePad T10s còn có đầy đủ cả camera trước sau. Camera trước 2 MP hỗ trợ những cuộc gọi video call rõ nét với bạn bè, người thân hay tỏa sáng với những tấm ảnh selfie thần thái. Camera sau 5 MP, hỗ trợ quay phim Full HD đủ để cho bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ hay những khoảnh khắc thú vị diễn ra xung quanh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vi xử lý 8 nhân nhanh và siêu ổn định

MatePad T10s sử dụng vi xử lý 8 nhân Kirin 710A, mang đến hiệu năng vượt trội trong tầm giá, mọi thao tác lướt chạm mượt mà, ứng dụng được kích hoạt nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi, thỏa sức tận hưởng thế giới giải trí thú vị đến từ kho ứng dụng AppGallery của Huawei.

Bên cạnh đó, máy tính bảng có 4 GB RAM cho đa nhiệm ổn định và bộ nhớ trong 64 GB, cho bạn không gian lưu trữ thoải mái dữ liệu, ứng dụng, nội dung tải xuống, đồng thời mang đến sự ổn định khi mở cùng lúc 2 cửa sổ trên một màn hình, hay chuyển đổi ứng dụng mượt mà hơn.

MatePad T10s là chiếc máy tính bảng làm ra để hài lòng tất cả mọi người từ học sinh, nhân viên văn phòng, trẻ em, người lớn tuổi đều sẽ yêu thích mỗi lúc sử dụng khi đáp ứng tốt mọi nhu cầu ở một chiếc máy tính bảng từ giải trí cho đến công việc mà bạn cần nhưng chỉ sở hữu một mức giá phải chăng dễ tiếp cận.

Hiện nay, giá máy tính bảng Huawei MatePad T10s đang được bán ở TGDĐ với giá 4.690.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ "Địch thủ” của Galaxy S22 ra mắt: Giá rẻ bất ngờ, "đe dọa" iPhone 13

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc OnePlus đã chính thức công bố điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình. Mẫu điện ...

Những mẫu máy tính nhà Apple mà bạn nên tính kĩ trước khi mua

Những sản phẩm của Apple thường có giá bán cao nhưng độ bền cũng có thể duy trì được rất dài nhất là với những ...

iPhone 13 Pro Max mới "zin", giá rẻ "sập sàn" trong tháng 8: Cơ hội "đổi đời" cho khách Việt

Thời điểm ra mắt của iPhone 14 và 14 Pro Max đã rất gần. Tuy nhiên, nếu bạn đang quan tâm đến một chiếc smartphone ...

Bạn đang đọc bài viết "Huawei MatePad T10s: Máy tính bảng xứng danh "To - khỏe - rẻ"" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com