Lộ diện điện thoại với Snapdragon 8+ “bỏ xa” iPhone về mọi mặt

10/08/2022 08:07

Những ai chú ý đến thị trường điện thoại Samsung chắc hẳn ai cũng biết, điện thoại màn hình gập của Samsung cũng chiếm tỷ trọng cao nhất. Cách đây không lâu, Samsung đã công bố ngày ra mắt điện thoại mới là vào tháng 8, được phát hành vào ngày 10.

Ban đầu, dòng moto sẽ là màn hình gập Snapdragon 8+ đầu tiên được ra mắt, nhưng vì một số lý do, moto đã bị trì hoãn đến ngày 12 tháng 8, vì vậy Samsung Galaxy Z Flip4 hiện tại đã trở thành chiếc đầu tiên được trang bị Snapdragon 8+.

Lộ diện điện thoại với Snapdragon 8+ “bỏ xa” iPhone về mọi mặt
Samsung Galaxy Z Flip4

Hiện Winfuture đã công bố thông số chi tiết của Galaxy Z Flip4, bao gồm cả giá bán. Cụ thể, kích thước màn hình chính của Galaxy Z Flip4 là 6,7 inch, độ phân giải 2640 × 1080, tốc độ làm tươi 120Hz, tỷ lệ màn hình 21,9: 9.

Điểm đáng chú ý là Samsung Galaxy Z Flip4 có màn hình phụ được nhúng vào mặt sau, kích thước 2 inch, camera kép, hỗ trợ nhận diện vân tay hai bên. Phần vỏ của máy được hoàn thiện từ lớp kính cường lực cứng nhất hiện tại - Corning Gorilla Glass Victus cùng bản lệ được bảo vệ bởi khung nhôm Armor Aluminum vô cùng bền bỉ.

Nhìn chung, so với điện thoại Galaxy Z Flip3, nâng cấp tổng thể của Galaxy Z Flip4 là không lớn, điểm khác biệt chính là nó đã được nâng cấp lên con chip hàng đầu Snapdragon 8+, trong khi Galaxy Z Flip3 sử dụng chip Snapdragon 888.

Theo tiết lộ mới nhất, Samsung Galaxy Z Flip 4 hiện có 4 màu là than chì, tím Bora, be và xanh dương,

Điện thoại Samsung Z Flip4, trang bị thỏi pin 3,700 mAh. Và theo rò rỉ mới nhất trên Twitter, Samsung đã làm cho bản lề của chiếc Galaxy Z Flip mới nhỏ hơn một chút để chứa pin lớn hơn. Bản lề model mới mỏng hơn 5mm so với Galaxy Z Flip3. Điều này cho phép Samsung tăng 12% dung lượng pin, từ 3,300mAh lên 3,700mAh. Các số liệu rò rỉ cho thấy sự cải tiến này sẽ đủ để sử dụng thêm 4 giờ mỗi ngày.

Về giá cả, cả ba phiên bản đều đã lộ diện: phiên bản 128GB có giá 1.081 Euro, tương đương 7.450 nhân dân tệ. Phiên bản 256GB có giá 1.159 Euro, tương đương 7.988 nhân dân tệ. Phiên bản 512GB có giá 1.276 euro, tương đương khoảng 8.795 nhân dân tệ.

Về thông số, Galaxy Z Flip4 có camera chính 12 megapixel phía sau và 12 megapixel góc siêu rộng, camera trước 10 megapixel, bộ nhớ tiêu chuẩn 8GB, pin 3700mAh, hỗ trợ 25W có dây và 15W sạc không dây.

Với giá bán và thông số kỹ thuật nêu trên, Galaxy Z Flip 4 hứa hẹn sẽ là đối thủ “không dễ chơi” của iPhone 14. Đừng quên chính dòng smartphone màn hình gập đã mang đến doanh thu khổng lồ cho Samsung và nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ không bỏ qua cơ hội này để vượt mặt Apple.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Realme ra mắt điện thoại giá rẻ nhất năm 2022: Chất lượng "không phải dạng vừa"

Một chiếc điện thoại "siêu rẻ" nhà Realme vừa chính thức ra mắt với cấu hình khá ổn, chất lượng cùng kiểu dáng "không phải ...

Điểm mặt những “bom tấn” nhà Samsung khiến iPhone, Xiaomi “méo mặt”

Samsung quá nổi tiếng trong việc đưa các tông màu mới mẻ, độc lạ lên điện thoại, nhất là dòng S series cao cấp. Điện ...

Xuất hiện điện thoại khiến dân tình “trầm trồ”: Pin khủng 7000 mAh, cấu hình mạnh, giá rẻ

Điện thoại Samsung Galaxy M51 thuộc thế hệ Galaxy M đến từ Samsung và được nằm trong phân khúc giá tầm trung. Máy được nâng ...

Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện điện thoại với Snapdragon 8+ “bỏ xa” iPhone về mọi mặt" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com