Vòng chung kết giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup 2022 diễn ra từ ngày 27 - 30/8/2022

04/08/2022 20:35

Ngày 4/8/2022 tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về mùa giải mới của Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup 2022.

Theo đó, vòng chung kết Press Cup 2022 diễn ra từ ngày 27 - 30/8/2022 tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh với sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước, là những tên tuổi có thành tích thi đấu tốt nhất được lựa chọn từ các CLB, các giải đấu khu vực và từ chính những nhân tố ở các mùa giải Press Cup đã qua.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam - Trưởng BTC Press Cup 2022 nhấn mạnh, do dịch Covid-19 nên Press Cup đã phải lỡ hẹn với các đội bóng và người hâm mộ. Nhưng khi cuộc sống trở lại cũng chính là lúc giải đấu được khởi động với nhiều điểm mới thú vị.

Vòng chung kết giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup 2022 diễn ra từ ngày 27 - 30/8/2022
Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng BTC Press Cup phát biểu khai mạc buổi họp báo.

“Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và sự đồng hành của toàn thể quý vị, Press Cup 2022 hứa hẹn sẽ là một mùa giải sôi động, hấp dẫn và thành công với những kỷ niệm đáng nhớ trên quê hương đất mỏ, Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh”, Nhà báo Hồ Minh Chiến nhấn mạnh.

Phát biểu chỉ đạo giải đấu, Đồng chí Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Press Cup 2022 nhấn mạnh: "Press Cup đã trải qua 5 mùa giải, chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Tạp chí Gia đình Việt Nam và tin tưởng với kinh nghiệm tổ chức trong nhiều năm vừa qua, chúng ta sẽ có mùa giải Press Cup lần thứ 6 thành công, vui vẻ, tuân thủ lối chơi đẹp của thể thao, từ đó, khẳng định vị trí lớn mạnh của hoạt động thể dục, thể thao trong các đơn vị báo chí Việt Nam".

Vòng chung kết giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup 2022 diễn ra từ ngày 27 - 30/8/2022
Đồng Chí Lê Quốc Minh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo giải Press Cup 2022 phát biểu tại buổi họp báo

Trải qua 5 mùa, Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2022 năm thứ 6 sẽ được tổ chức với tính chất ngày càng chặt chẽ, nghiêm túc và chất lượng. Đặc biệt giải đấu năm nay có sự tham gia chỉ đạo của Hội nhà báo Việt Nam, các cơ quan ban ngành tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt là lãnh đạo TP Cẩm Phả. Sự đồng hành hỗ trợ về vật chất tinh thần của các đơn vị, đối tác, doanh nghiệp hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa giải đầy sôi động, hấp dẫn và thành công.

Đặc biệt, như thông lệ hàng năm của giải đấu, bên lề sân cỏ Press Cup sẽ là các chương trình khám phá văn hóa, du lịch địa phương. Việc giải đấu năm nay tổ chức ở TP Cẩm Phả - điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh, các cầu thủ tham dự giải và khán giả sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị, hấp dẫn, cùng những cuộc giao lưu đầy kỷ niệm.

Press Cup 2022 áp dụng luật bóng đá FUTSAL của FIFA do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành, mỗi hiệp đấu diễn ra 25 phút và không áp dụng một số điều luật để phù hợp với tính chất giải đấu.

Các đội bóng tham dự Press cup 2022 sẽ chia thành các bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội nhất nhì mỗi bảng vào đá tứ kết. Hai đội thắng ở tứ kết vào đá bán kết để chọn 2 đội vào chơi trận chung kết.

Bên cạnh việc trao giải nhất nhì và ba cho các đội có thành tích tốt nhất, Press Cup 2022 còn trao nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn khác cho tập thể và các cá nhân xuất sắc.

Gala Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020: Ủng hộ 265 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

265 triệu đồng là con số mà Ban tổ chức Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020 đã kêu gọi, đấu giá được ...

Hào hứng và kịch tính giải bóng đá siêu cúp tứ hùng khóa 1996-1999 Hậu Lộc tại Hà Nội

Hòa trong không khí nhộn nhịp, vui mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2021), chiều 27/3, tại sân bóng ...

Đội Liên quân báo chí Nghệ An giành cúp vô địch giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ VIII

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ VIII - năm 2022 tổ chức tại ...

Bạn đang đọc bài viết "Vòng chung kết giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup 2022 diễn ra từ ngày 27 - 30/8/2022" tại chuyên mục KINH TẾ - TÀI CHÍNH. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com